SUZUKI VỚI ƯU ĐÃI KHỦNG LÊN ĐẾN 35 TRIỆU ” ÔNG VUA XE TẢI “

THÁNG 09/2023: RỘN RÀNG SỞ HỮU “VUA XE TẢI NHẸ” SUZUKI VỚI ƯU ĐÃI KHỦNG LÊN ĐẾN 35 TRIỆU

Suzuki tự hào sở hữu những mẫu xe tải nhẹ hàng đầu, được tin dùng trong suốt hơn 27 năm qua tại thị trường Việt Nam nhờ khả năng vận chuyển linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, đem lại nhiều lợi ích kinh tế và chất lượng vượt trội so với các dòng xe tải sao chép.

Dòng xe Carry Blind Van rất được ưa chuộng bởi ưu điểm về sự linh hoạt, thiết kế cửa mở 3 hướng tiện lợi, thuận tiện chuyên chở hàng hóa. Ngoài ra, dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng đặc quyền lưu thông trong nội thành 24/24h. Trong tháng 9, mẫu xe được áp dụng mức hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng, giá trị lên đến 35 triệu đồng.

Trong khi đó, dòng xe Carry Truck cực kỳ linh hoạt nhờ sở hữu bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4.1m, cực kỳ lý tưởng trong việc vận chuyển hàng hóa, vật liệu ở đô thị đông đúc. Với thùng xe được gia công bằng thép mạ kẽm cùng khung sườn chắc chắn và cabin rộng rãi, Carry Truck đảm bảo khả năng chuyên chở tối ưu với tải trọng lên đến 645kg. Mẫu xe được hỗ trợ 0% lãi suất trong 12 tháng và phiếu nhiên liệu 120 lít, giá trị 20 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe “Vua tải nhẹ” Carry Pro có thùng xe lớn, tải trọng lên đến 940kg, giúp chở được nhiều hàng trong khi vẫn duy trì sự linh hoạt. Đặc biệt, sàn thùng được làm bằng thép tấm mạ kẽm (GSP) chống rỉ sét và ăn mòn, giúp xe vận hành bền bỉ và lâu dài kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Sở hữu ngay Carry Pro trong tháng 9 với các mức ưu đãi phiếu nhiên liệu lên đến 280 lít.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, tất cả dòng xe thương mại của Suzuki đều được bảo hành 3 năm, 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng lần đầu tiên. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng chất lượng chính hãng và hệ thống 42 đại lý phủ khắp cả nước cũng là những yếu tố đáng cân nhắc khi các chủ doanh nghiệp chọn mua xe Suzuki phục vụ cho kế hoạch kinh doanh.