Suzuki Celerio 2019 màu đỏ

Suzuki Celerio 2019 màu đỏ là dòng xe hatchback thuộc phân hạng A nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan. Xe có thiết kế 5 chỗ ngồi rộng rãi,kích thước tổng thể (Dài x rộng x cao): 3600x1600x1540mm . Các chỉ số về kích thước đều lơn hơn các xe phân hạng A như Kia Morning , Chevrolet Spack, Huyndai Grand i10… Tại Việt Nam Suzuk Celerio có 2 phiên bản . Số sàn (5MT) và Số tự động vô cấp (CVT) được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá bán cạnh tranh nhất phân khúc A.

Suzuki Celerio 2019 màu đỏ
Suzuki Celerio 2019 màu đỏ

 Suzuki Celerio 2019 có động cơ xăng K10B 1.0 lít . Công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút,Mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua 3500 vòng/phút .Suzuki Celerio 2019 Là một mẫu xe hatchback cỡ nhỏ nhưng mang một ý tưởng lớn. Được tối ưu toàn diện về không gian nội thất ngoại thất các thông số cho thấy Suzuki Celerio sở hữu một không gian rộng rãi đến bất ngờ.Vượt ngoài khái niệm về một chiếc hatchback cỡ nhỏ.

NGOẠI THẤT

Suzuki Celerio 2019 màu đỏ có thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động với kiểu dáng khí động học. Xe có thiết kế lưới tản nhiệt và khe hút gió rộng làm tăng sự cứng cáp. Cũng như khả năng làm mát cho động cơ, Cụm đèn pha có kích thước lớn giúp xe nhìn bề thế hơn. Thân xe trường dài với những đường gân dập nổi. Mâm xe hợp kim có kích thước lớn với 6 chấu to bản làm gia tăng sự cứng cáp cho xe. Logo chữ S mạ crôm cùng hai thanh ốp Crôm trải dài sang hai bên nối tới cụm đèn pha phía trước tạo cảm giác liền mạch.Đuôi xe với cụm đèn hậu đa giác cách điệu

HAI BÊN SƯỜN XE SUZUKI CELERIO

Sườn xe với gân dập nổi làm gia tăng sự cứng cáp của thiết kế và hiệu suất khí động học .Đường gân chạy dọc từ phía trước vuốt tới cụm đèn hậu tạo cho Celerio một phong cách thiết kế liền mạch năng động hơn.

ĐUÔI XE

Cụm đèn phía sau lớn, kết hợp đèn dừng và đèn báo rẽ đèn lùi.Với vị trí sắp xếp cụm đẹn hậu được tối ưu giúp xe mở cửa dễ dàng và mặt sau rộng hơn.Thanh cản được thiết kế góc cạnh cản thiện hơn hiệu suất khí động học.

NỘI THẤT

Suzuki Celerio 2019 màu đỏ  thiết kế nội thất hướng đến sự tiện dụng. Mặc dù là dòng xe Hatchback cỡ nhỏ phân khúc A nhưng Suzuki Celerio 2019 màu đỏ có thiết kế khoang nội thất rất rộng rãi .Vượt xa khái niệm về một chiếc xe cỡ nhỏ. Không gian nội thất Celerio rộng rãi cùng khoang hành lý rộng, tạo cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người ngồi trên xe. Bên trong Suzuki Celerio 2019 màu đỏ là một cabin đậm tính thực dụng đến từ Suzuki. Mọi ngõ ngách tuy không bật lên sự cao cấp nhưng lại chứa đựng tất cả. Những gì cần thiết đối với mẫu xe cỡ nhỏ dành cho gia đình . Từ sự thoải mái đến nhu cầu giải trí hay vận chuyển đồ đạc đều sẽ được đáp ứng tốt.

Hiện Suzuki Celerio 2019 màu đỏ đã cập bến tại Suzuki Thái Nguyên. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline để có thông tin tốt nhất.

Video :

Theo : Suzuki Miền Bắc

Youtube

Facebook