Suzuki 7 tạ Lạng Sơn giảm giá sốc

Suzuki 7 tạ Lạng Sơn hoàn toàn mới , được nhập khẩu nguyên chiếc từ INDONESIA. Với diện tích thùng rộng rãi , khả năng vận hành tối ưu . Là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai . Thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch . Suzuki 7 tạ còn rất linh hoạt trong công việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng cho người sử dụng .

Suzuki 7 tạ Lạng Sơn thùng mui bạt siêu dài
Suzuki 7 tạ Lạng Sơn thùng mui bạt siêu dài

 

Suzuki 7 tạ có thêm thùng siêu dài duy nhất chỉ có tại Suzuki Vân Đạo đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận.Chiều dài lọt lòng thùng lên đến 2.46m , lớn hơn 29cm so với các mẫu thùng truyền thống . Chiều rộng thùng cũng được mở rộng thêm 7cm. Với kích thước mới này Suzuki 7 tạ hoàn toàn đáp ứng chuyên chở các vật liệu . Có kích thước chuẩn quốc tế ( 1.22×2.44m ) như tấm sàn gỗ ép ….

Tham khảo thêm :

BẢO HÀNH SUZUKI CARRY PRO 7 TẠ

  • Sản phẩm Suzuki 7 tạ Carry Pro Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km theo chính sách bảo hành của Suzuki Việt Nam (tùy theo điều kiện nào đến trước) tại tất cả các Đại lý 3S chính hãng Suzuki trên toàn quốc
  • Thùng xe Bảo hành 1 năm tại Suzuki Vân Đạo: Địa chỉ bảo hành (Suzuki Vân Đạo Thái Nguyên)
  • Miễn phí thay nhớt động cơ, lọc nhớt ở lần bảo dưỡng 1,000km (1 tháng).
  • Miễn phí thay lọc nhớt ở lần bảo dưỡng 10,000km (6 tháng).
  • 3 lần bảo dưỡng miễn phí công lao động ở: 1,000km (1 tháng), 5,000km (3 tháng), 10,000km (6 tháng)

(*) Hình ảnh xe, thùng xe, thông số có thể thay đổi mà không báo trước. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại đối với Suzuki Carry Pro (suzuki 7 tạ) Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt hơn.

Video  :

Suzuki Thái Nguyên

Youtube

Facebook