Suzuki 5 tạ mui bạt – giá tốt nhất Miền Bắc Suzuki Thái Nguyên

Suzuki  5 tạ mui bạt – Năm 2018 – 2019 Suzuki Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm xe tải nhỏ Suzuki Carry Truck 5 tạ (550kg) (hay còn gọi Suzuki 5 tạ mui bạt)đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4, và những cải tiến vượt trội. Suzuki Carry truck là dòng xe tải nhẹ có động cơ xăng 1.0l, trên nền xe suzuki carry truck thùng lửng chúng tôi sản xuất các dòng xe Suzuki carry truck 5 tạ Thùng mui bạt, thùng kín và thùng ben theo yêu cầu của khách hàng, Đảm bảo các quy chuẩn đã được cục đăng kiểm Việt Nam phê duyệt. với các chất liệu yêu cầu cho việc đóng thùng như tôn, inox, composite…. 

Suzuki 5 tạ mui bạt .
Suzuki 5 tạ mui bạt .

Thiết kế Suzuki 5 tạ mui bạt 

Suzuki 5 tạ Carry truck phiên bản EURO 4 với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nhỏ gọn thân xe được thiết kế từ vật liệu thép cường lực giúp xe chắc chắn và an toàn hơn. Phiên bản thùng lửng có thể mở bửng 3 chiều độc lập rất linh hoạt xếp dỡ hàng hóa.
Suzuki 5 tạ mui bạt
Suzuki 5 tạ mui bạt

Nội thất Suzuki 5 tạ mui bạt 

Nội thất Suzuki Carry Truck 5 tạ mui bạt (Suzuki 5 tạ) được thiết kế tiện nghi . Rộng rãi thuận tiện cho người sử dụng. Cabin rộng rãi, các hộc để đồ bố trí linh hoạt. Cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin, Hệ thống âm thanh đầu CD MP3 Radio Kenwood chính hiệu Nhật Bản . Với chất lượng cao 50Wx4, tích hợp USB.

Suzuki 5 tạ mui bạt - Nội thất Suzuki 5 tạ
Suzuki 5 tạ mui bạt – Nội thất Suzuki 5 tạ

Vận hành mạnh mẽ , linh hoạt

Suzuki Carry truck 5 tạ có sở hữu khối động Xăng 4 kỳ F10A 1.0l . Công suất cực đại 42 mã lực tại vòng tua 5500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 68Nm tại 3000 vòng/phút. Khả năng vận hành vượt trội. Trong điều kiện đủ tải xe hoàn toàn đáp ứng mọi cung đường kể cả những cung đường có độ dốc cao. Khoảng sáng gầm xe 16.5cm Cùng bán kính vòng quay tối thiểu 4.1m giúp xe cực kỳ linh hoạt đặc biệt là di chuyển trong thành thị.

Khả năng an toàn Suzuki Carry Truck

Suzuki 5 tạ mui bạt – Suzuki Carry Truck khung gầm bằng thép cường lực. (loại thép đặc biệt & độc quyền của Suzuki) và được sơn bằng phương pháp điện phân ly chống gỉ.Đảm bảo độ cứng cáp của xe khi chuyên chở hàng hóa. Lốp xe 14ich và mâm hợp kim làm gia tăng sự bền bỉ và chắc chắn. Hệ thống treo siêu khỏe với phanh đĩa an toàn giúp giảm sóc tối đa và tăng độ bền, giảm sự co vặn của thân xe khi di chuyển vào các cung đường gồ ghề. Lá nhíp siêu khỏe giúp tăng khả năng chở hàng nặng…

Dẫn đầu phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn

Suzuki carry truck 5 tạ có độ bền > 20 năm đã được kiểm nghiệm bởi người dùng Việt Nam.Trong suốt 20 năm qua . Suzuki Carry Truck trở thành dòng sản phẩm xe tải nhỏ bán chạy nhất Việt Nam nhờ vào những đặc tính của dòng xe Suzuki thương hiệu Nhật Bản: Bền, đẹp, đa công năng, dễ dàng vận hành, an toàn, đễ dàng bảo trì và thay thế phụ tùng, ổn định . Và ít hỏng vặt… đặc biệt phiên bản mới Suzuki Carry truck EURO4 đã được nâng cấp động cơ. Và một số chi tiết để phù hợp hơn với điều kiện vận hành tại Việt Nam.
Video :
 [/vc_column_text]
[/vc_column][/vc_row]