Tổng đài Xe Suzuki – Số điện thoại chăm sóc khách hàng.
Kinh doanh ô tô: 0915 286 502 ( Miễn phí )
Dịch vụ ô tô: 0919 286 506
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XE Ô TÔ SUZUKI
1. Quyết định cuối cùng cho các khiếu nại
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có quyền tối hậu về việc chấp thuận hay không chấp thuận các khiếu nại bảo hành.
2. Những câu hỏi thường gặp về chính sách tăng thời hạn bảo hành cho cụm động cơ, hộp số
1. Dòng xe nào được tăng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số từ 3 năm hoặc 100.000 km lên 05 năm hoặc 150.000 km “tùy theo điều kiện nào đến trước”?
Tất cả các dòng xe du lịch do Suzuki Việt Nam phân phối thỏa mãn chính sách bảo hành chung.
2. Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ thời điểm nào?
Thời gian bảo hành được tính từ ngày giao xe, được ghi trên PHIẾU BẢO HÀNH (cho khách hàng đầu tiên) trong sổ bảo hành.
3. Cần làm thủ tục gì để được tăng thời hạn bảo hành?
Suzuki tự động gia hạn bảo hành cho khách hàng nếu đủ điều kiện về chính sách bảo hành chung. Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc gì thêm, vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ.
4. Trong quá trình sử dụng, tôi đã bỏ một số cấp bảo dưỡng, xe của tôi có được áp dụng chính sách tăng thời hạn bảo hành lên 05 năm hoặc 150,000 km không?
Bảo hành chỉ áp dụng dành cho xe Ô tô Suzuki thực hiện bảo dưỡng đầy đủ các cấp bảo dưỡng theo quy định, tại các Đại lý Suzuki ủy quyền.
5. Bị mất sổ bảo hành có được hưởng chính sách tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm/150.000 km không?
Sổ bảo hành được dùng để ghi lại lịch sử bảo dưỡng, và rất quan trọng khi xem xét bảo hành. Nếu làm mất sổ bảo hành, Quý khách lòng liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất để được hướng dẫn chi tiết.
6. Xe chạy kinh doanh dịch vụ có được hưởng chính sách tăng thời hạn bảo hành 5 năm/150.000 km cho cụm động cơ và hộp số không?
Vẫn được áp dụng chính sách bảo hành mở rộng này nếu đủ điều kiện về chính sách bảo hành chung (Chỉ áp dụng cho xe du lịch)
7. Nếu xe tôi bảo dưỡng hoặc sửa chữa theo tiêu chuẩn của Suzuki tại Gara sửa chữa bên ngoài, có được áp dụng tăng thời hạn bảo hành không?
Chính sách gia tăng thời hạn bảo hành đặc biệt này áp dụng cho xe thực hiện bảo dưỡng đầy đủ theo đúng lịch bảo dưỡng tại các Đại lý ủy quyền của Suzuki. Việc bảo dưỡng được thực hiện tại Đại lý ủy quyền của Suzuki, bởi kỹ thuật viên được đào tạo đặc biệt dành cho dòng xe Suzuki. Do vậy, xe của Quý Khách sẽ nằm ngoài đối tượng bảo hành nếu việc bảo dưỡng được thực hiện ở ngoài Đại lý ủy quyền của Suzuki.
8. Xe của tôi thực hiện bảo dưỡng đúng như quy định của Suzuki, vì vậy cũng được áp dụng chính sách gia tăng thời hạn bảo hành này. Chi phí tôi đã bỏ ra trong thời gian qua để sửa chữa cho phần động cơ và hộp số trong thời gian vừa rồi do hết hạn bảo hành theo chính sách cũ thì có được Suzuki hoàn trả không?
Chính sách tăng thời hạn bảo hành này không có giá trị hồi tố, tức không áp dụng đối với các trường hợp sửa chữa trước các thời điểm chính sách tăng bảo hành được áp dụng (không hoàn tiền đối với New Ertiga và XL7 sửa chữa trước ngày 20 tháng 10 năm 2020; Ciaz và New Swift trước ngày 16 tháng 3 năm 2021; Các dòng xe du lịch còn lại trước ngày 25 tháng 3 năm 2021)
9. Xe của tôi là Blind Van, vậy có được áp dụng chính sách bảo hành mở rộng cho cụm Động cơ và hộp số không?
Chương trình đặc biệt này của Suzuki Việt Nam chỉ áp dụng cho dòng xe du lịch. Do đó, dòng xe thương mại (gồm Carry Truck, Carry Pro và Blind Van) vẫn áp dụng chính sách bảo hành chung là 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).
10. Tăng thời hạn bảo hành của động cơ và hộp số có nghĩa là những chi tiết nào sẽ nằm trong đối tượng bảo hành?
VISUCO đã đăng tải những chi tiết được tăng thời hạn bảo hành lên Website. Quý Khách hàng vui lòng truy cập đường dẫn này để xác nhận thông tin.
11. Xe của tôi bị thấm dầu tại vị trí gioăng mặt máy. Xe tôi có được hưởng tăng thời hạn bảo hành không?
Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng đưa xe đến Đại lý ủy quyền Suzuki gần nhất để được giải thích về tình trạng thấm dầu của xe và điều kiện áp dụng chính sách tăng thời hạn bảo hành.
12. Trong thời gian tăng thời hạn bảo hành, xe của tôi bị hư hỏng hệ thống làm mát dẫn đến hư hỏng cụm động cơ. Trong những trường hợp hư hỏng như thế này, cụm động cơ có được bảo hành không?
Theo chính sách tăng thời hạn bảo hành, chỉ bảo hành cho cụm động cơ và hộp số. Do đó, hư hỏng của cụm động cơ xuất phát từ nguyên nhân hệ thống làm mát hư hỏng sẽ không được bảo hành.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh doanh ô tô: 0915 286 502
Dịch vụ ô tô: 0919 286 506
Tổng đài CSKH :
-
Khi cần hỗ trợ, Quý khách hàng liên hệ tổng đài 18006950 (Miễn phí) hoặc email cr@vietnamsuzuki.com.vn để được giải đáp và tư vấn.
Thời gian làm việc
– Thứ 2 đến thứ 6:
+ Buổi sáng: Từ 8.00 giờ đến 12.00 giờ
+ Buổi chiều: Từ 13.00 giờ đến 17.00 giờ
– Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ: nghỉ.
Video :