Suzuki XL7 màu đỏ đô – Phiên bản đặc biệt đến từ Suzuki Vân Đạo

Suzuki XL7 màu đỏ đô Hoàn toàn mới được chính thức ra mắt tháng 7 năm 2020. Xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ ngồi. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ indonesia. Suzuki XL7 hiện đang là mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi nhập khẩu có giá bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Xe mang đến 6 lựa chọn về màu bao gồm Cam, Đỏ đậm, Trắng, Đen, Vàng đậm, Xám, ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với đại lý Suzuki Vân Đạo để tùy biến màu sơn của xe Suzuki XL7 theo sở thích cá nhân để có được màu sắc nội, ngoại thất theo ý muốn.
Ngày hôm nay đại lý ô tô Suzuki Vân Đạo xin được giới thiệu tới quý khách hàng chiếc xe Suzuki XL7 màu đỏ – Một phiên bản XL7 đặc biệt đến từ đại lý Suzuki Vân Đạo, mang lại phong cách độc đáo và mới lạ.

Suzuki XL7 màu đỏ mạnh mẽ. Ngoại hình SUV. Tiện ích MPV 

Suzuki XL7 màu đỏ với thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV sở hữu các tính năng an toàn vượt trội, thoải mái & tiện lợi ở tất cả hàng ghế.

Kích thước tổng thể xe Suzuki XL7 màu đỏ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 (mm). Nhờ vậy, không gian ngồi bên trong xe khá rộng rãi, đặc biệt là khoảng để chân ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Bên cạnh đó, thể tích khoang hành lý cũng đạt dung tích tối đa lên đến 803 lít. Trục cơ sở của Suzuki XL7 đạt 2.740mm.

Thân xe XL7 màu đỏ được thiết kế mạnh mẽ bởi những đường gân, rãnh. Phía dưới có ốp cản màu bạc vừa sang trọng vừa có tác dụng bảo vệ phần thân xe. Phía trên là thanh giá nóc giúp tăng vẻ cứng cáp và tiện ích cho Suzuki XL7.

Phần đầu xe lớn với nắp capo mới của Suzuki XL7 màu đỏ được đặt cao hơn so với Suzuki Ertiga đem lại vẻ mạnh mẽ nam tính. Từ cản trước gồ ghề đến đèn pha LED, điểm nhấn mạ crôm nằm ngang trên lưới tản nhiệt phía trước gợi đến hình ảnh của thanh kiếm Katana.

Suzuki XL7 màu đỏ đậm chất thể thao từ bên ngoài đến bên trong xe 

Đầu tiên khi bước vào trong xe, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khách biệt trên chiếc Suzuki XL7, các trang bị công nghệ đã được nâng cấp tiên tiến hơn rất nhiều, những chi tiết liền lạc, các điểm nhấn nổi bậc rõ rệt, nhiều tính năng tiện lợi được tích hợp.

Nội thất trong xe cũng được trang trí theo tông đỏ đúng điệu. Ghế trên Suzuki XL7 màu đỏ có thể được bọc lại da và tùy biến màu theo cá tính của người sử dụng.

Các chi tiết thể thao được thể hiện ở từng chiếc ghế, chất liệu ghế là sự kết hợp giữa da và nỉ, phần da được may liền lạc chất liệu da rất mịn và êm, đem lại sự thoải mái cho hành khách trong những chuyến đi dài.

Đặt ngay Suzuki XL7 màu đỏ và những mẫu xe khác cùng màu xe cực kỳ cá tính tại Suzuki Vân Đạo

Hotline 0915.286.502